เรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ต้องเข้าใจก่อน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้นเชื่อว่าหลากหลายคนนั้นเป็นมือใหม่ และ ยังไม่รู้ว่าในการใช้งานนั้นมีเรื่องมากมายที่จะต้องรู้ และ หลากหลายคนนั้นกลับมองข้ามในเรื่องนี้ไป จนบางครั้งนั้นทำให้ในการใช้งานนั้นเกิดข้อผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งอย่างาก และ ที่สำคัญนั้น หลากหลายคนนั้นมักจะมองข้ามในเรื่องนี้ไปด้วยเช่นกัน ดังนั้นสำหรับคนที่เป็นมือใหม่ในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า และ ไม่รู้ว่าจะใช้งานอย่างไร หรือเมื่อเกิดปัญหาแล้วไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไร ในบทความนี้เราได้รวบรวมในเรื่องของ เรื่องที่จะต้องรู้ในเรื่องของการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานั้นควรที่จะรู้ไว้เพื่อที่จะทำให้สามารถที่จะใช้งานได้ดี มากยิ่งขึ้น และ มีความเข้าใจในเรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้าได้มากขึ้น

บุหรี่ไฟฟ้ามีความหลากหลาย

            อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของความหลากหลาย เพราะว่าหลากหลายคนนั้นยังไม่รู้ว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีการใช้งานที่หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Pod system , mod pod หรือ พอตใช้แล้ว ทิ้ง ซึ่งแต่ละพอตนั้นก็จะมีความแตกต่างในการใช้งาน เช่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่สามารถที่จะใช้กับเพียงแค่ Mod Pod เท่านั้น ไม่สามารถที่จะใช้กับ Pod system ได้ ดังนั้นจะต้องลองเลือกให้ดีก่อนที่เรานั้นจะใช้งาน

นำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไม่สามารถที่จะใช้งานด้วยกันได้

            น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีการใช้งาน 2 แบบนั้นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicและ free base ซึ่งทั้ง 2 แบบนั้นก็มีความแตกต่างกันในการใช้งานเพราะว่าไม่สามารถที่จะใช้งานด้วยกันได้ ดังนั้นก่อนที่เรานั้นจะใช้งานนั้นเราจะต้องรู้ก่อนว่าเรานั้นใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แบบไหนเพ่อให้ตอบโจทย์ในการใช้งานและ ยืดอายการใช้งานของ Pod เราได้นั้นเอง

เรื่องของคอยล์ในการใช้งาน

            เรื่องของคอยล์นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันเพราะว่าคอยล์นั้นเป็นส่วนประกอบในการใช้งานที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ คอยล์นั้นจะต้องใช้งานด้วยการดูแลให้ดี และ คอยล์นั้นจะต้องเลือกใช้งานให้ดีด้วยเช่นกันเพราะว่าคอยล์แต่ละแบบ นั้นก็มีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของค่าไฟ และ ยังมีอีกหลากหลายเรื่องด้วยเช่นกันดังนั้น อีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของ “คอยล์” ที่เรานั้นจะต้องทำความเข้าใจด้วยเช่นกัน

การดูแลรักษาเป็นเรื่องที่สำคัญ

            อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของการดูแลรักษา บุหรี่ไฟฟ้าของเรา ซึ่งการดูแลรักษานั้นจะช่วยให้ Pod ของเรา นั้นสามารถที่จะใช้งานได้ยาวอย่างนาน  ซึ่งการที่เรานั้นดูแลรักษา Pod เรานั้นจะช่วยให้ Pod ของเราใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น และ ที่สำคัญนั้นยังมีในเรื่องของ  รสชาติ และ อาการแสบคอ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ถ้าหากว่าเรานั้นไม่ยอมทำความสะอาด pod ของเราด้วยนั้นเอง

เลือกขนาดที่เหมาะ

            สุดท้ายนั้นคือในเรื่องของ ขนาด ก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยถ้าหากว่าเรานั้นกำลังมองหา Pod ของเรานั้นเราควรเลือก pod ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราเพื่อที่จะทำให้เหมาะกับการใช้งานของเราได้มากขึ้น  ดังนั้นก่อนเลือกซื้อนั้นอย่าลืมในเรื่องของ “ขนาด” ที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

                ดังนั้นหากว่าเรานั้นกำลังมองหา Pod และเป็นมือใหม่นั้น เรื่องเหล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และ ไม่ควรที่จะมองข้ามเพื่อให้สามารถที่จะใช้งานได้ดี และ มีมาตรฐาน พร้อมทั้งยังใช้งาน Podบุหรี่ไฟฟ้าของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน

Tags:

Ads

You May Also Like

อุปกรณ์ช่าง

เครื่องมือช่างไม้ ประกอบด้วยอะไรบ้าง

“ช่างไม้” เป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในสายอาชีพเดียวกัน หลายๆ ท่านคงทราบกันดีว่า ช่างไม้เป็นบุคคลหนึ่งที่สำคัญสำหรับการทำเฟอร์นิเจอร์และสร้างบ้านที่ได้มาตราฐานซึ่งมาพร้อมกับความสวยงามตามแบบบฉบับงานไม้ แต่เราทราบกันหรือไม่ว่า…ช่างไม้นั้นต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง ในบทความนี้จึงจะขอพาทุกๆ ท่านไปทำความรู้จักกับอาชีพ “ช่างไม้” และศึกษาเหล่าบรรดาเครื่องมือที่เขาใช้กันครับ จะมีอะไรบ้าง ก่อนอื่นเราไปดูกันว่าอาชีพช่างไม้เป็นอย่างไรกันดีกว่าครับ อาชีพช่างไม้ ...

โรคอันตรายของสัตว์เลี้ยง

โรคอันตรายของน้องหมาและน้องแมว

เรื่องของสุขภาพและโรคร้ายต่างๆ ที่สามารถเกิดกับคนเรานั้นมีมากมายที่ต้องดูแลรักษากัน ซึ่งเช่นเดียวกับโรคในน้องหมาและน้องแมวก็มีเช่นกันครับ วันนี้เราจะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “โรคอันตรายของน้องหมาและน้องแมว” ที่น่าสนใจและเตรียมตัวเป็นความรู้ที่น่าไปดูกันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!! โรคอันตรายกับน้องหมาและน้องแมวที่ควรรู้ ●โรคไวรัสลำไส้อักเสบ โรคลำไส้อักเสบ เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่มักจะเกิดขึ้นกับลูกหมาหรือลูกแมวที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน โดยเชื้อจะเข้าสู่ร่างกายจากการสัมผัสโดยตรงกับอุจจาระของหมาที่เป็นโรคไวรัสลำไส้อักเสบ จากการกิน ...

พฤติกรรมของสุนัข

รู้จักท่าทางต่างๆ ของน้องหมา

ทุกๆ ท่านเคยสังเกตเกี่ยวกับพฤติกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาน้องหมากันบ้างมั้ยครับ ไม่ว่าจะเป็นการเดินวนไปมา การส่ายหาง การหอบ การเห่าและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้มีนัยและความหมายด้วยหล่ะครับ วันนี้เราเลยอยากจะมาพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “รู้จักท่าทางต่างๆ ของน้องหมา” กันครับ ...