ทำใบขับขี่ ได้ทุกวัน สะดวกวันไหนเลือกได้เลย!

https://www.roojai.com/

โครงการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ประจำปี 2563 ในวันเสาร์อาทิตย์ เป็นโครงการที่กรมขนส่งฯ จัดมาต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี 2533 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการขับขี่ที่ปลอดภัย เข้าใจในกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนและปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้อง โดยใช้ระยะเวลา 2 วัน สำหรับอบรมและสอบของแต่ละโครงการ

  • วันที่ 1 : เจ้าหน้าที่จากกรมขนส่งฯ จะให้ความรู้เรื่องมารยาทในการขับรถ เทคนิคการขับรถอย่างปลอดภัย และด้านกฎหมายจราจรทางบก จากนั้นก็จะมีการทดสอบข้อเขียนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-exam) 
  • วันที่ 2 : เป็นการสอบปฏิบัติขับรถในสนามสอบเดียวกับมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกทุกที่ทั่วประเทศใช้ 

เรียกได้ว่ามาตรฐานการฝึกอบรมและสอบเพื่อที่จะได้มาซึ่งใบขับขี่ใบแรกนี้ไม่ต่างกันเลยกับที่คุณต้องไปสอบใบขับขี่ที่กรมขนส่งฯ แต่ที่ดีกว่านั้นก็คือ คุณสามารถเลือกช่วงระยะเวลาของโครงการที่จัดได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาต้องไปทำใบขับขี่แต่เฉพาะเวลาราชการเท่านั้น แถมยังฟรีไม่ต้องเสียค่าอบรมอีกด้วย โดยเงื่อนไขของผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และต้องไม่เคยมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์มาก่อน เอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นสมัครมีดัต่อไปนี้  

  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง 
  • ใบรับรองแพทย์ฉบับจริงอายุไม่เกิน 1 เดือน 
https://www.roojai.com/

และสำหรับปีนี้ 2563 โครงการสอบใบขับขี่วันเสาร์อาทิตย์จะถูกจัดอบรมเฉพาะที่สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่ง เขตจตุจักรเท่านั้น กำหนดทั้งหมดเป็น 11 รุ่น ช่วงละ 2 วัน ดังต่อไปนี้ 

  • วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 
  • วันที่ 21-22 มีนาคม 2563 
  • วันที่ 25-26 เมษายน 2563 
  • วันที่ 23-24 พฤษภาคม 2563 
  • วันที่ 20-21 มิถุนายน 2563 
  • วันที่ 18-19 กรกฎาคม 2563 
  • วันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 
  • วันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 
  • วันที่ 26-27 กันยายน 2563 
  • วันที่ 31 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน 2563 
  • วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถติดต่อขอสมัครได้แล้ววันนี้ โทร 0-2271-8888 ต่อ 4202-3 หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dlt.go.th เลย ส่วนประกัน 2+ ราคาถูกนั้น เพื่อนๆ ก็สามารถทำได้ทุกวันเช่นกันที่เว็บไซต์ https://www.roojai.com/ โดยประกัน 2+ ราคาถูก จะเหมาะกับผู้ที่ขับคล่อง และระแวดระวังเป็นอย่างดี เพราะประกัน 2+ ราคาถูก จะคุ้มครองแค่ซ่อมเขาซ่อมเรา ในกรณีรถชนรถ และชดเชยเมื่อรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วมเท่านั้น 

Tags:

Ads

You May Also Like

ร้านพวงหรีด

การปฏิบัติตัวเมื่อไปเข้าร่วมงานศพ

งานศพเป็นพิธีกรรมซึ่งมีขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ชีวิตของบุคคลที่จากไป ถึงแม้จะเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกเศร้าและเสียใจในระหว่างงานศพ แต่สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเมื่อไปร่วมงานศพก็คือเรื่องของมารยาท และการวางตัวของผู้เข้าร่วมเมื่อไปถึงบริเวณพื้นที่ที่จัดงาน ถึงแม้ว่าอยู่ภายนอกงานจะเจอกับเรื่องใด ๆ มา แต่เมื่อเข้าสู่บรรยากาศงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความอาลัยแก่ผู้จากไปนั้น นอกจากการติดต่อร้านพวงหรีดเพื่อนำมาร่วมแสดงความเสียใจแล้ว การปฏิบัติตัวก็ควรอยู่บนพื้นฐานของมารยาทด้วย บทความนี้จะขอแนะนำการวางตัวเมื่อต้องเข้าร่วมพิธีศพ ไม่ว่าผู้ล่วงลับจะเป็นบุคคลที่คุณสนิทชิดเชื้อหรือไม่ การวางตัวในงานศพก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ควรจะทำอย่างไรบ้างลองมาอ่านกันเลย ...

การเลือกทำครัวบิ้วอินให้เหมาะกับพื้นที่ในบ้าน

ปัญหาของห้องครัว คือ การจัดสรรพื้นที่ให้สามารถใช้งานได้ครบทุกอย่าง ซึ่งหากคุณกำลังคิดจะทําครัวบิ้วอินล่ะก็ หากลองให้ทางบริษัทรับทําครัวบิ้วอินมาออกแบบดีไซน์ให้เหมาะกับพื้นที่ในบ้าน ต่อให้แคบก็ทำให้ใช้งานได้ครบครันอย่างแน่นอน  เหตุใดการเลือกใช้บริษัทรับทําครัวบิ้วอินเริ่มได้รับความนิยม  ในเมื่อห้องครัวเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่สำคัญไม่แพ้พื้นที่อื่น และยังเป็นจุดเชื่อมต่อ ความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวให้ใช้เวลาร่วมกัน การเลือกใช้บริษัทรับทําครัวบิ้วอินนั่นก็เพื่อให้ความสะดวกในด้านการใช้งานและประโยชน์การใช้สอยที่สะดวกสบาย สามารถเลือกหาวัสดุและสีที่ใช้ในการประกอบให้เข้ากับบ้านที่เรารักได้เป็นอย่างดี เพราะห้องครัวไม่ใช่เพียงพื้นที่เหลือใช้จากอย่างอื่น แต่ห้องครัวเป็นส่วนสำคัญของบ้าน เรียกได้ว่าเป็นจุดเชิดหน้าชูตาของเจ้าของบ้านได้เลย ดังนั้นการเลือกบริษัทรับทําครัวบิ้วอิน จึงมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่นๆ ทั้งสไตล์การออกแบบ และการกำหนดรูปแบบเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และตอบโจทย์ความต้องการฃองคุณ  รูปแบบของครัวบิ้วอินที่นิยมทำกันมากที่สุด  ...

ลักษณะของหมาดื้อ

ลักษณะนิสัยของหมาดื้อ

ว่ากันด้วยเรื่องของน้องหมานั้น ก็มักจะมีหมาที่แสนรู้แสนน่ารักและอีกพวกหนึ่งก็คือ หมาแสนซน ดื้อ ไม่ยอมฟังคำสั่งใดๆ ของเจ้าของ ซึ่งในบทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปสังเกตเกี่ยวกับ “ลักษณะนิสัยของหมาดื้อ” ที่น่าจะนำไปใช้ประโยชน์พร้อมกับสังเกตพวกเค้ากันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!! รู้จักกับลักษณะของหมาดื้อ สุนัข เป็นสัตว์ที่หลายคนชื่นชอบและรักใคร่ ...