ทำใบขับขี่ ได้ทุกวัน สะดวกวันไหนเลือกได้เลย!

https://www.roojai.com/

โครงการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ประจำปี 2563 ในวันเสาร์อาทิตย์ เป็นโครงการที่กรมขนส่งฯ จัดมาต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี 2533 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการขับขี่ที่ปลอดภัย เข้าใจในกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนและปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้อง โดยใช้ระยะเวลา 2 วัน สำหรับอบรมและสอบของแต่ละโครงการ

  • วันที่ 1 : เจ้าหน้าที่จากกรมขนส่งฯ จะให้ความรู้เรื่องมารยาทในการขับรถ เทคนิคการขับรถอย่างปลอดภัย และด้านกฎหมายจราจรทางบก จากนั้นก็จะมีการทดสอบข้อเขียนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-exam) 
  • วันที่ 2 : เป็นการสอบปฏิบัติขับรถในสนามสอบเดียวกับมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกทุกที่ทั่วประเทศใช้ 

เรียกได้ว่ามาตรฐานการฝึกอบรมและสอบเพื่อที่จะได้มาซึ่งใบขับขี่ใบแรกนี้ไม่ต่างกันเลยกับที่คุณต้องไปสอบใบขับขี่ที่กรมขนส่งฯ แต่ที่ดีกว่านั้นก็คือ คุณสามารถเลือกช่วงระยะเวลาของโครงการที่จัดได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาต้องไปทำใบขับขี่แต่เฉพาะเวลาราชการเท่านั้น แถมยังฟรีไม่ต้องเสียค่าอบรมอีกด้วย โดยเงื่อนไขของผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และต้องไม่เคยมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์มาก่อน เอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นสมัครมีดัต่อไปนี้  

  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง 
  • ใบรับรองแพทย์ฉบับจริงอายุไม่เกิน 1 เดือน 
https://www.roojai.com/

และสำหรับปีนี้ 2563 โครงการสอบใบขับขี่วันเสาร์อาทิตย์จะถูกจัดอบรมเฉพาะที่สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่ง เขตจตุจักรเท่านั้น กำหนดทั้งหมดเป็น 11 รุ่น ช่วงละ 2 วัน ดังต่อไปนี้ 

  • วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 
  • วันที่ 21-22 มีนาคม 2563 
  • วันที่ 25-26 เมษายน 2563 
  • วันที่ 23-24 พฤษภาคม 2563 
  • วันที่ 20-21 มิถุนายน 2563 
  • วันที่ 18-19 กรกฎาคม 2563 
  • วันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 
  • วันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 
  • วันที่ 26-27 กันยายน 2563 
  • วันที่ 31 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน 2563 
  • วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถติดต่อขอสมัครได้แล้ววันนี้ โทร 0-2271-8888 ต่อ 4202-3 หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dlt.go.th เลย ส่วนประกัน 2+ ราคาถูกนั้น เพื่อนๆ ก็สามารถทำได้ทุกวันเช่นกันที่เว็บไซต์ https://www.roojai.com/ โดยประกัน 2+ ราคาถูก จะเหมาะกับผู้ที่ขับคล่อง และระแวดระวังเป็นอย่างดี เพราะประกัน 2+ ราคาถูก จะคุ้มครองแค่ซ่อมเขาซ่อมเรา ในกรณีรถชนรถ และชดเชยเมื่อรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วมเท่านั้น 

Tags:

Ads

You May Also Like

ฝึกสัตว์เลี้ยง

โรงเรียนฝึกน้องหมาเป็นอย่างไร

ทุกๆ ท่านคงอยากจะมีน้องหมาที่แสนน่ารัก รู้ความ รู้เรื่องไม่ดื้อไม่สนกันอย่างแน่นอนใช่มั้ยครับ ซึ่งหากเราไม่มีเวลาฝึกพวกเค้าก็จะทำให้น้องๆ ดื้อและฝึกยากได้ ซึ่งตัวช่วยที่ดีก็คงจะเป็น “โรงเรียนฝึกน้องหมา” นั้นเองครับ ซึ่งเราจะแปะแนวทางการฝึกน้องๆ เพิ่มเติมกันไปอีกด้วยครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!! โรงเรียนฝึกสัตว์เลี้ยง โรงเรียนฝึกสัตว์เลี้ยง ...

ศูนย์ดูแลผู้ป่วย

เลือกศูนย์ดูแลผู้ป่วยอย่างไร ให้ดี มีคุณภาพ

ปัจจุบันประเทศไทยนั้นกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมากขึ้น มีผู้สูงอายุมากขึ้นภายในประเทศ โดยหากเทียบจากสถิติแล้วหนึ่งครัวเรือนจะต้องมีผู้สูงอายุ 1 คนอย่างแน่นอน ซึ่งยังไม่ได้รวมถึงผู้สูงอายุที่ป่วยอีกด้วย และยังมีผู้ป่วยติดเตียงอีกด้วยเช่นกัน และในยุคปัจจุบันนั้นลูกหลานจะต้องออกไปทำงานหาเงิน ทำให้การดูแลผู้สูงอายุนั้นยากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นศูนย์ดูแลผู้ป่วย จึงถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้ ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาศูนย์ดูแลผู้ป่วย วันนี้เรามีวิธีการเลือกมาให้ทุกคนแล้วครับ   เลือกจากบคคลากรที่มีคุณภาพด้านการดูแล   สิ่งแรกที่เราจะต้องดูคอบุคลการที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยนั้นมีคุณภาพหรือไม่ ? ...

โรคอันตรายของสัตว์เลี้ยง

โรคอันตรายของน้องหมาและน้องแมว

เรื่องของสุขภาพและโรคร้ายต่างๆ ที่สามารถเกิดกับคนเรานั้นมีมากมายที่ต้องดูแลรักษากัน ซึ่งเช่นเดียวกับโรคในน้องหมาและน้องแมวก็มีเช่นกันครับ วันนี้เราจะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “โรคอันตรายของน้องหมาและน้องแมว” ที่น่าสนใจและเตรียมตัวเป็นความรู้ที่น่าไปดูกันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!! โรคอันตรายกับน้องหมาและน้องแมวที่ควรรู้ ●โรคไวรัสลำไส้อักเสบ โรคลำไส้อักเสบ เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่มักจะเกิดขึ้นกับลูกหมาหรือลูกแมวที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน โดยเชื้อจะเข้าสู่ร่างกายจากการสัมผัสโดยตรงกับอุจจาระของหมาที่เป็นโรคไวรัสลำไส้อักเสบ จากการกิน ...